[LIO BANK_OCB] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG OUTBOUND
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: 10,5 Tr - 12 Tr VND
- Ngày đăng: 2023-07-12 06:20:24 Ngày hết hạn: 2023-08-11 06:20:24
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
- Giải quyết thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp qua điện thoại/email/chat/mạng xã hội.
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại để tư vấn, hỗ trợ và khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm;
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục gia nhập
- Thông báo cho khách hàng về các tính năng mới trong ứng dụng di động
- Sử dụng các kịch bản đã chuẩn bị sẵn để tác động đến khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm và điều chỉnh kịch bản sao cho phù hợp
- đáp ứng nhu cầu của khách hàng cụ thể;
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm;
- Tiến hành thăm dò ý kiến khách hàng nếu cần.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Bằng trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center
- Có thể làm ca xoay (ca đêm, có phụ cấp)
Phúc lợi
- Lương: 10,5 Tr - 12 Tr VND
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Việc làm liên quan khác:
- - Chuyên viên/Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp Tái thẩm định (KHDN) - QLTD
- - [Liobank] Chuyên viên Thu hồi nợ sớm
- - Chuyên Viên Pháp Lý Doanh Nghiệp/Corporate Legal Specialist
- - Technical Leader
- - Chuyên Viên Kinh Doanh / Tư Vấn Tài Chính
- - Chuyên viên tuyển dụng
- - Trưởng nhóm kinh doanh (Truyền thông, quảng cáo, ooh)
- - Chuyên viên quan hệ khách hàng Doanh nghiệp (UP) - Khu vực Hồ Chí Minh
- - Nhân viên xuất nhập khẩu và logistics
- - Intern Customer Service